HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

Xưởng sản xuất túi xách quà tặng

Các loại túi gia công và xu hướng mới trong ngành sản xuất túi

Khám phá các loại túi thường được gia công và xu hướng mới trong ngành sản xuất túi. Đọc ngay để cập nhật thông tin hữu ích cho ngành gia công túi.

 Các loại túi phổ biến được gia công và xu hướng hiện nay của ngành sản xuất túi

 Bạn đang có nhu cầu gia công túi và muốn tìm hiểu về xu hướng trong ngành công nghiệp này? Hãy cùng Công ty may Thiên Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 Các loại túi phổ biến được gia công hiện nay

Gia công túi vốn đem đến cho người sử dụng các lựa chọn đa dạng các lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, thiết kế. Tuy nhiên, vẫn có một số loại túi được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn ngày nay.

 

Túi nhựa PVC

Với độ bền, tính linh hoạt và giá thành hợp lý, túi nhựa PVC là loại túi nhựa được gia công với số lượng lớn hiện nay. Không chỉ vậy, loại túi này còn có khả năng chống thấm tốt và bảo vệ môi trường bởi tính tái chế, làm giảm rác thải nhựa của mình , túi nhựa pvc trong suốt thường được sử dụng làm túi đựng mỹ phẩm quà tặng , túi nhựa pvc cũng có nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn .

Túi vải Canvas

Túi vải dạ, còn được gọi là túi canvas, là loại túi được làm từ vải dạ cotton hoặc polyester. Chúng có độ bền cao và độ đàn hồi tốt. Túi vải dạ thường được sử dụng trong mua sắm hàng ngày, đựng sách, vận chuyển và quảng cáo thương hiệu.

 

 Túi vải polyester

Túi vải polyester là loại túi được làm từ sợi polyester, một loại sợi tổng hợp. Chúng có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Túi vải polyester thường được sử dụng trong du lịch, thể thao và các hoạt động ngoài trời.

 

 Túi vải không dệt

Túi vải không dệt là túi được làm từ các sợi liên kết không dệt lại với nhau. Chúng có độ bền cao, dễ tái sử dụng và thân thiện với môi trường. Túi vải không dệt thường được sử dụng trong mua sắm, quảng cáo thương hiệu và sự kiện.

 

 

Xu hướng mới trong ngành gia công túi

 

 Túi thân thiện môi trường

Người dùng đang ngày càng nhận thức hơn về tác động tiêu cực của rác thải nhựa đến môi trường. Cùng với sự phát triển của công nghệ và các ngành công nghiệp, các nhà sản xuất cũng tối ưu chất liệu và quy trình sản xuất mới cho túi thân thiện môi trường.

Người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hiểu rằng việc sử dụng túi thân thiện môi trường không chỉ là việc bảo vệ môi trường mà còn là việc thể hiện trách nhiệm xã hội và tạo dựng hình ảnh tích cực cho thương hiệu. Vì vậy, sử dụng túi thân

 

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly