HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

ĐỊA CHỈ SẢN XUẤT ÁO GIÓ QUẢNG CÁO ĐẸP QUẬN 12

Với giá thành phải chăng và đạt hiệu quả cao trong chiến lược makerting, áo gió quảng cáo đã trở thành sản phẩm nhận diện thương hiệu ưa chuộng.

May áo gió quảng cáo là sự lựa chọn thông minh của các doanh nghiệp

Ngày nay, nếu doanh nghiệp muốn bán hàng mà chỉ chăm chú vào sản phẩm mà không làm tốt marketing thì sẽ bị tụt hậu. Chính vì vậy, quảng cáo là hình thức luôn gắn liền với các doanh nghiệp. Đã bao giờ bạn nghĩ là sẽ may áo gió quảng cáo cho doanh nghiệp của mình hay chưa? Liệu rằng đó có phải là giải pháp thông minh cho doanh nghiệp.

1. Tại sao các doanh nghiệp lại lựa chọn may áo gió quảng cáo.

san-xuat-ao-gio-qua-tang

Áo khoác khuyến mại của hãng HONDA

 

Nếu bạn chỉ đặt may những chiếc áo gió làm đồng phục cho nhân viên trong công ty là chưa đủ. Bạn cần phải có một chiến dịch lăng xê đến quý khách hàng với những chiếc áo khoác gió mang thương hiệu của công ty mình.

Có thể khẳng định thương hiệu được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất của công ty. Bởi, để xây dựng được thương hiệu đối với khách hàng rất là khó, doanh nghiệp sẽ tốn kém rất nhiều.

Tuy nhiên, để in những chiếc áo gió quảng cáo thì bạn có thể hoàn toàn an tâm. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, nhưng hiệu quả mà nó mang lại là rất cao.

Hàng ngày, khách hàng của bạn sẽ mặc, sẽ di chuyển đi khắp mọi nơi. Mặc cho mình chiếc áo gió dùng để chống nắng, che mưa mang thương hiệu của công ty bạn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng. Thương hiệu của công ty ngày càng mở rộng.

Không những thế, với việc tặng áo gió quảng cáo cho khách hàng. Sẽ làm cho doanh thu bán sản phẩm của công ty tăng cao. Vì đây là hình thức thu hút khách mua hàng cao.

Chính vì lợi ích của áo khoác gió quảng cáo  mang lại mà những chiếc áo gió được xem là hình thức quảng cáo vừa rẻ tiền lại vừa hiệu quả.

2. May áo gió quảng cáo thì có gì đặc biệt.

Với sứ mệnh là đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.Thì những chiếc áo gió cần phải được may một cách chuyên nghiệp nhất.

tim-co-so-may-ao-gio

Quà tặng là áo khoác của một doanh nghiệp tư nhân

 

Chất liệu và hình thức không nên quá xấu, điều đó làm cho doanh nghiệp của bạn bị giảm uy tín trong mắt người tiêu dùng. Điều quan trọng nữa là chiếc áo gió phải hội đủ chức năng chống thấm, chống nắng và chống bụi tốt.

Về logo thì 100% cần phải sử dụng logo của công ty. Đi kèm với logo trên áo gió có thể in thêm là những lời Slogan, cảm ơn, lời chúc hoặc là hình ảnh dành cho quý khách hàng…

Thiết kế thì nên dựa theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

3. Đặt  may áo khoác gió ở đâu?

 

dia-chi-may-ao-gio-yamaha

Áo khoác quảng cáo của YAMAHA

 

Xưởng may Thiên Phát là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Quý khách có thể đến trực tiếp tại xưởng của chúng tôi để được báo giá áo khoác gió, bàn bạc và kiểm tra chất liệu vải, mẫu trước khi đặt may. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc. Thiên Phát sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những chiếc áo gió quảng cáo có giá tốt nhất.

Đội ngũ thiết kế giỏi, may mặc tay nghề lâu năm, chăm sóc khách hàng tốt đã làm nên một Thiên Phát uy tín và chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

VP : 62A Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM

Website : https://dongphuctphcm.com/

ĐT : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

 

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly