HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CƠ KHÍ TPHCM

Tìm địa chỉ chuyên sản xuất quần áo đồng phục công nhân cơ khí theo yêu cầu, may quần áo kỹ sư giá tốt nhất TPHCM theo yêu cầu

Những điều cần biết trước khi may đồng phục công nhân cơ khí

Hiểu được nhu cầu và công việc của nhân viên trong môi trường làm việc sẽ chọn được đồng phục phù hợp nhất. May đồng phục công nhân cơ khí cần có những đặc điểm riêng và những lưu ý bạn cần biết để có bộ đồng phục bảo hộ tối ưu.

Tại sao cần có đồng phục bảo hộ lao động cho công nhân cơ khí?

Trong mỗi ngành nghề, mỗi lĩnh vực đều cần có những bộ đồng phục riêng. Tùy theo môi trường và tính chất công việc để lựa chọn đồng phục cho phù hợp. Hơn thế, ngành cơ khí là công việc nặng nhọc, nguy hiểm làm việc trong môi trường cần được bảo vệ ngay từ chính bản thân mỗi người. Bởi vậy đồng phục bảo hộ lao động  là vô cùng cần thiết, quan trọng và là trách nhiệm của công ty, của những người đứng đầu mỗi doanh nghiệp.

san-xuat-ao-cong-nhan-co-khi

Về phía những người lao động, những bộ đồng phục công nhân cơ khí  chính là thiết bị, là vật dụng giúp đảm bảo sức khỏe và bảo vệ tính mạng khi phải làm việc dưới môi trường khắc nghiệt

Về phía các doanh nghiệp, không chỉ thể hiện sự quan tâm tới công nhân viên mà đồng phục còn là thương hiệu, là hình ảnh đặc thù của công ty để quảng bá với bên ngoài.

Những yêu cầu khi may đồng phục công nhân cho ngành cơ khí

Với những công việc lao động chân tay là chủ yếu, đầu tiên khi may đồng phục công nhân yếu tố thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng được đặt lên hàng đầu. Quần áo có độ rộng vừa phải, thiết kế tối giản thuận tiện cho quá trình hoạt động lao động.

  • Yêu cầu về chất liệu

Cơ khí là công việc phải làm trong môi trường khắc nghiệt, nguy hiểm, thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường độc hại. Do đó, may đồng phục công nhân cơ khí  cần quan trọng đến chất liệu quần áo. Chất liệu mềm mịn, thoáng mát, có khả năn thấm hút mồ hôi. Đặc biệt cần có độ bền cao, độ dày vừa phải để bảo vệ. Ngoài ra, chất vải cần dễ dàng giặt ủi, vệ sinh không nhăn và nhanh khô khi phơi

Với những yêu cầu trên về chất liệu cho đồng phục bảo hộ lao động công nhân cơ khí thì vải kaki hoặc cotton là phù hợp nhất

dia-chi-may-ao-bao-ho-lao-dong

  • Yêu cầu về thiết kế kiểu dáng

Sản xuất áo bảo hộ lao động hầu hết đều cần tối giản tất cả các bước thiết kế. Đồ bảo hộ cho công nhân càng đơn giản càng tốt. Những bộ đồng phục cần thiết kế rộng rãi, thoải mái. Tuy nhiên, vẫn phải đảm bảo được khả năng bảo hộ, tránh những nguy hiểm tác động từ bên ngoài.

Có thể thiết kế thêm một số chi tiết như: túi, thắt lưng... cho phù hợp và thuận tiện với công nhân

Đơn vị may đồng phục công nhân cơ khí uy tín giá rẻ

Thiên Phát được biết đến là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và thành tựu tốt trong lĩnh vực may đồng phục công nhân cơ khí.  Chất lượng đảm bảo dẫn đầu thị trường, giá thành sản phẩm luôn thấp và phù hợp với chất lượng. Thiên Phát cam kết mang đến sản phẩm quần áo bảo hộ hiện đại, đạt chuẩn với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

 

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly