HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

XƯỞNG MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC, IN ÁO THUN CỔ TRỤ

May áo thun đồng phục giá gốc tại xưởng, may áo thun đồng phục uy tín nhất TPHCM

Xưởng may áo thun đồng phục –cực khác biệt- cực ngầu

Mùa hè đang đến gần cũng là mùa chia tay của các cô cậu học  trò. Làm sao tả được nỗi buồn, sự lưu luyến này. Cần có những kỷ vật, những thứ hiện hữu để chúng ta nhớ về nhau khi đã xa. Chọn những chiếc áo tại xưởng may áo đồng phục  làm món quà vô giá trước khi xa nhau các bạn nhé.

tim-co-so-may-ao-nhom-gia-re

Xưởng may áo thun đồng phục là nơi chuyên cung cấp tất cả các loại áo đồng phục cho mọi lứa tuổi, mọi đặc thù công việc. Đặc biệt các bạn học sinh muốn lưu giữ lại kỷ niệm,muốn có với nhau những bức ảnh đẹp. Muốn cùng sau này nhớ về một trời kỷ niệm đã qua thì không thể không có những chiếc áo đồng phục với nhau.

Những chiếc áo đồng phục không chỉ là vật lưu giữ kỷ niệm. Tuy đơn giản những nó lại như một chất xúc tác gắn kết mọi người trong một tập thể với nhau hơn. Bởi vậy, đặt may áo đồng phục bạn cũng cần lựa chọn xưởng may áo thun đồng phục uy tín.

Áo thun đồng phục có cổ

Có rất nhiều kiểu áo đồng phục, tuy nhiên loại áo thun đồng phục có cổ là một trong những mẫu áo được lựa chọn nhiều nhất.Với loại áo này, không chỉ phù hợp với học sinh, sinh viên mà đặc biệt phù hợp với những công ty, doanh nghiệp.

noi-may-ao-thun-quang-cao-quan-12

Loại áo thun đồng phục có cổ vừa không mang lại cảm giác khó chịu, vừa thể hiện sự nghiêm túc. Bởi vậy bạn có thể mặc đi chơi, đi học đều phù hợp.

Chất liệu để may áo thun đồng phục có cổ  thường  là vải cá sấu. Đây là loại vải đặc thù cho kiểu áo này. Co dãn tốt, thấm hút tốt và đặc biệt giữ màu rất lâu.

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu mẫu áo đồng phục mới lạ độc đáo hot trend hiện nay được các bạn trẻ yêu thích.

Xưởng in áo thun đồng phục

Sự độc đáo, cái hồn của mỗi chiếc áo đồng phục không chỉ là màu sắc, kiểu dáng, chất liệu mà đó còn là những hình in trên áo. Bởi vậy có xưởng in áo thun đồng phục  chính là một lợi thế khiến cho áo đồng phục trở nên hấp dẫn hơn.

Tại xưởng in, bất cứ hình thù gì, dòng chữ gì, được thiết kế theo kiểu nào cũng có thể tạo ra được. Thường những hình in sẽ được in trước ngực và sau lưng để làm nổi bật lên chiếc áo.

dia-chi-in-ao-phong-gia-re

Tất cả loại mức in đều được chọn loại tốt nhất. Bởi lẽ theo thời gian chiếc áo đượ giặt là, tác động nắng gió. Nếu không in loại mức tốt sẽ rất nhanh bay màu, biến mất làm chiếc áo xấu xí, khó coi.

Bởi vậy những xưởng may áo thun đồng phục  thường có thể in hình luôn lên áo để chiếc áo được hoàn thiện hoàn hảo nhất

Để sở hữu những chiếc áo đồng phục thật chất, thật đẹp hãy đến ngay công ty may Thiên Phát để đặt hàng. Với những đơn hàng càng lớn, ưu đãi càng nhiều. Đặc biệt tại Thiên Phát có hỗ trợ thiết kế riêng và đưa những mẫu thiết kế mới nhất để khách hàng lựa chọn.

Thiên Phát lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thông thái.

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly