HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

XƯỞNG SẢN XUẤT ÁO GIÓ THỂ THAO QUÀ TẶNG

Mô tả: bạn đang đi tìm một xưởng sản xuất áo gió thể thao để làm đồng phục cho công ty đang băn khoăn việc may áo khoác áo gió ở đâu ?

Áo gió thể thao và địa chỉ may giá rẻ

Bạn là một nhà thương mại chuyên làm khâu trung gian. Hay có thể bạn là một nhân viên của một công ty đang đi tìm một xưởng sản xuất áo gió thể thao để làm đồng phục cho công ty đang băn khoăn việc may áo khoác áo gió ở đâu?. Và bạn cũng có thể là bất cứ ai đang muốn tìm một nơi uy tín chất lượng để đặt hàng gia công. Vậy thì hãy đến với chúng tôi, chúng tôi là Công ty may Thiên Phát, chuyên sản xuất cung ứng các sản phẩm may mặc và đặc biệt trong việc sản xuất mặt hàng áo gió thể thao.

dia-chi-may-ao-gio-the-thao

Áo gió thể thao

Áo gió thể thao và những công dụng không ngờ

Hiện nay, hầu như nhu cầu cá nhân như ăn, mặc của mỗi con người đang dần được đáp ứng đầy đủ thì nhu cầu cao hơn chính là việc duy trì vẻ đẹp hay tạo nên phong cách cá nhân qua việc lựa chọn trang phục là điều rất phổ biến. Không chỉ cá nhân mà ngay cả các doanh nghiệp cũng bắt kịp xu hướng để áo gió thể thao làm đồng phục.

Áo gió thể thao ngoài việc mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho người mặc mà còn có rất nhiều công dụng, thực sự rất ít sản phẩm may mặc có thể dùng được ở nhiều loại hình thời tiết như áo gió thể thao. Về mặt công dụng, áo gió thể thao dùng để tránh nắng trong những ngày thời tiết nóng bức, để giữ nhiệt trong những ngày trời trở lạnh, hay là dùng để tránh bụi, tránh mưa rất tiện dụng bởi do những tính chất từ chất liệu vải may áo khoác áo gió đặc thù đã tạo nên những ứng dụng tuyệt vời như vậy. Hơn nữa chúng ta có thể dùng trong những lần tập thể dục vì sự rộng rãi và thiết kế chuyên biệt.

tim-noi-may-ao-gio-qua-tang

Áo gió thể thao và những công dụng không ngờ

Không những về công dụng mà còn về thẩm mỹ, áo gió thể thao thực sự là trang phục tuyệt vời khi nó không hề kén người mặc, bất kể ai từ trẻ em, phụ nữ, đàn ông, người già, người mập, người gầy,…tất cả đều có thể khoác lên mình chiếc áo gió. Áo gió thể thao làm từ các chất liệu vải dễ nhuộm màu nên có thể thấy về màu sắc thì rất đa dạng nên chúng ta có thể lựa chọn theo sở thích, màu da hoặc theo phong thủy,.. đều rất dễ dàng. Việc chọn áo gió thể thao ngày nay để làm đồng phục giúp cho công ty có nét văn hóa riêng vì có rất nhiều công ty thể hiện tính chất công việc, màu sắc chủ đạo của công ty thông qua đồng phục và đương nhiên thì đây cũng là cách marketing tuyệt vời khi biết tận dụng chiếc áo gió làm quà tặng cho khách hàng.

Áo gió thể thao ở xưởng may Thiên Phát

Xưởng may Thiên Phát thực sự là địa chỉ may áo khoác áo gió giá rẻ trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết may theo yêu cầu đặt hàng và đảm bảo về chất lượng, đường may để tạo nên vẻ đẹp cho chiếc áo làm hài lòng tất cả khách hàng. Xưởng may luôn chú trọng sự kỹ lưỡng trong từng khẩu thành phẩm, luôn khắt khe nhất để tạo ra sản phẩm xứng đáng với sự kì vọng.

Hiện nay mặt bằng chung thì áo gió thể thao ở xưởng may Thiên Phát may 2 lớp, lớp bên ngoài thường là các chất vải như nylon, PE, micro PE, Tricot,… và tùy nhu cầu khách hàng thì sẽ chọn theo ý muốn của họ, còn lớp bên trong thì dùng vải lưới hoặc vải lót dầu. Mẫu mã hay kiểu dáng, in thêu logo sẽ do khách hàng lựa chọn và đưa ra yêu cầu.

Xưởng may Thiên Phát chuyên may áo gió thể thao đồng phục giá rẻ

Do không có qua trung gian nên giá thành sản phẩm sẽ cam kết giá tốt nhất, chất lượng tuyệt vời nhất.

Rất hy vọng được giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7.

Liên hệ với chúng tôi Công ty may Thiên Phát

Trụ sở chính: 62A Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, tp Hồ Chí Minh

Website: dongphuctphcm.com

Tel: (028) 62 741 756, 0901 196 998

Trân trọng!

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly