HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline :
0938319698
tiendat.thienphat@gmail.com
Tin Tức

Xưởng may nón đi tour, sản xuất nón mũ du lịch giá rẻ

Công ty Thiên Phát chuyên sản xuất mũ nón du lịch, may mũ nón đi tour, may nón kết quảng cáo, may mũ nón đồng phục. Chuyên sản xuất các loại mũ nón đẹp giá rẻ theo yêu cầu. In thêu logo thương hiệu lên nón với giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo.

Bạn đang có nhu cầu đặt may mũ nón dành cho khách đi du lịch, xưởng sản xuất nón kết tặng khách đi tour với chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ. 

Công ty bạn đang lên kế hoạch quảng cáo sản phẩm mới và cần đặt may số lượng lớn mũ nón làm đồng phục cho nhân viên và tặng khách hàng.

Xưởng Thiên Phát là đơn vị sản xuất mũ nón làm hàng quà tặng quảng cáo cho quý công ty, quý khách có thể đặt may từ số lượng đến số lượng nhiều và có thể lựa chọn chất liệu nón phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách.

san-xuat-non-di-tour-quan-binh-tan

 

Chất liệu : vải kaki cotton, kaki việt nam loại 1, kaki việt nam loại 2, vải dù ...

Chiếc nón lưỡi trai được sử dụng ở khá nhiều lĩnh vực và công ty nào cũng có thể lựa chọn vật phẩm quảng cáo thương hiệu của mình là chiếc nón lưỡi trai này

 

co-so-san-xuat-mu-luoi-trai-gia-re

Nón lưỡi trai được in logo hoặc thêu logo của quý khách làm tôn vinh lên vẻ đẹp sang trọng của chiếc nón mà còn giúp cho thương hiệu của bạn được khách hàng biết đến và nhớ đến nhiều hơn.

Nón lưỡi trai được một số công ty dùng làm quảng cáo khá hiệu quả : công ty du lịch tặng khách du lịch, công ty lữ hành, công ty mỹ phẩm, công ty dược, công ty nước giải khát ....

 

Quý khách có nhu cầu đặt may nón lưỡi trai để tặng khách hàng, đặt nón kết theo yêu cầu, hãy liên hệ với Xưởng Thiên Phát để được giá tốt nhất.

PHÒNG KINH DOANH :

Tel : (028) 62 741 756, 0901 196 998

Email : maydongphuc.tp@gmail.com

Các tin khác
Chat với Áo Thun Poly